Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Du Lịch Châu Âu: Thời điểm tốt nhất du lịch London



Du lịch Châu Âu đến với London thủ đô của nước Anh:

Thời gian tốt nhất để thực hiện chuyến du lịch tới London đó chính là mùa xuân, khi nhiệt độ ôn hòa và hình ảnh London mang một sắc màu đầy sự sống bởi những công viên đầy màu xanh của lá cây, và rực sắc của hoa lá, chính vì vậy không khí cũng trong lành hơn. Tuy nhiên, mùa xuân, cùng với cũng hè là mùa du lịch chính tại London, điều này làm cho giá cả khách sạn và vé máy bay tới London khó đặt và giá cũng rất cao. Để tiết kiệm hơn cho chuyến du lịch Bạn có thể dời chuyến đi vào mùa thu và mùa đông, khi mùa cao điểm tại London kết thúc, giá vé khách sạn và máy bay cũng bắt đầu giảm dần, nhưng đi vào 2 mùa này thì nhiệt độ sẽ rất lạnh, nếu Bạn là người thích cảm giác mới lạ thì cái lạnh mùa đông tại London lại là sự trải nghiệm lý thú đối với Bạn. Bạn nên mang theo cho mình một chiếc ô khi du lịch tại London vì có thể Bạn nghe đâu đó, London thành phố xứ sở xương mù, đúng vậy, đến London Bạn sẽ đối mặt với sương mù dày đặc và những trận mưa rào.

Nhiệt độ ở London( Độ C):


Lượng mưa ở London(mm):


Tháng 3 – tháng 5: Mùa Xuân

Du lịch London luôn đông khách quanh năm nhưng mùa xuân và mùa hè lại là 2 mùa đông khách nhất. Dạo phố London vào mùa này, Bạn sẽ chứng kiến được sắc xuân tại London với những công viên đầy màu sắc của hoa lá.. Trong khi mùa thu và mùa đông có mưa nhiều và mùa hè lại oi bức, mùa xuân ở London lại mang được sự trung hòa, không khí mát mẻ dễ chịu với nhiệt đợ từ 10 độc C đến 15 độ C.

Sự kiện quan trọng:
• Lễ hội đua thuyền Oxford Cambridge ( Tháng 3 và 4)
• Cuộc thi Marathon tại London (tháng 4)
• Museums at Night (Vào tháng 5)

Tháng 9- 11: Mùa Thu ở London

London vẫn còn trong mùa cao điểm đông khách cho tới giữa tháng 9, đến London dịp này Bạn sẽ được ngắm nhìn sắc màu mùa thu đầy rực rỡ, cùng đó hưởng thụ không khí mát mẻ với nhiệt độ từ 16 độ C đến 21 độ C. Bạn cũng nên chú ý bởi vào mùa thu thời gian tháng 10 lại là thời gian nghỉ giữa kỳ của học sinh, thời gian nghỉ kéo dài một tuần này sẽ làm cho điểm tham quan hấp dẫn quá tải, chính vì vậy Bạn đi du lịch vào dịp này cần có kế hoạch cụ thể.

Sự kiện quan trọng:

- Guy Fawkes’night ( Tháng 11)
- The Lord Mayor’s Show ( Tháng 11)


Tháng 12 đến tháng 2: Mùa đông


Nếu bạn tìm kiếm một chuyến du lịch giảm giá thì đây chính là thời điểm tốt nhất để Bạn thực hiện chuyến đi ( trừ tháng 12 thì giá có tăng đột biến). Vào thời điểm này thời tiết ngoài trời trung bình từ âm 1 đô C đến 5 độ C ( hãy nhớ chuẩn bị áo ấm thật kỹ). Đến London thời điểm này Bạn sẽ được tận hưởng các trải nghiệm đích thực, bởi những ánh đèn lấp lánh, và những sự kiện lớn trong suốt kỳ nghỉ, trung tâm London luôn thu hút số lượng lớn du khách tới đây mua sắm. Bạn đang ở London vào dịp này đặc biệt là lễ noel Bạn sẽ thấy được sự tráng lệ, lộng lẫy của các khu phố mua sắm tại London.

Sự kiện quan trọng:

- London Parade ( Ngày 1 tháng 1)
- Great Spitalfields Pancake Race ( Tháng 2)
- Tuần lễ thời trang ở London ( Tháng 2)

Tháng 6 đến tháng 8: Mùa hè

Thật may mắn, mùa hè tại London không quá oi bức, thay vào đó là không khí mát mẻ với nhiệt độ chỉ ở mức 21 độ C. Mùa hè là mùa cao điểm du lịch trong năm nhưng lại chịu tác động bởi mưa, kéo theo đó là độ ẩm ướt. Bạn nên mang theo cho mình 1 chiếc dù khi đi vào thời điểm này.

Sự kiện quan trọng:

- Giải Wimbledon Championships ( Tháng 6, tháng 7)
- Lễ hội thành phố London ( Tháng 6, tháng 7)
- Notting Hill Carnival ( Tháng 8)

Trần Hồng Quân
0938.930.799






19 nhận xét:

  1. Cám ơn bạn thông tin bạn đã chia sẻ về thời điểm du lịch London tốt nhất.
    Tag: dat ve may bay gia re vietjet

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Góc học tập hay vị trí đặt bàn học có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng tập trung - đặc biệt là với trẻ em. cách bố trí văn phòng làm việc Vị trí đặt bàn có một môi trường cân bằng và sạch sẽ chắc chắn sẽ tác động tốt đến đường trần phú nha trang sự tập trung và tiếp thu kiến thức hơn. Dưới đây là những vị trí không nên đặt bàn học để giúp trẻ không mất tập trung khi học hành.phong cách thiết kế nội thất cổ điển

      Đồ nội thất không chỉ có tác dụng đem đến sự tiện nghi cho người sử dụng mà còn giường ngủ đa năng cho bé là thiết bị mang đến sự ấm áp, gần gũi và trang trí cho gia đình của bạn. Đặc biệt là khi đời sống của xã hội ngày càng phát triển, thì các yêu cầu về đồ nội thất của các hộ gia đình trang trí nội thất văn phòng cũng ngày cao. Không phải chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng, những đồ nội thất này còn phải có thiết kế trang nhã và dùng chất liệu trang tri noi that can ho an toàn với người sử dụng. Tùy theo những nhu cầu sử dụng, trang trí mà bạn có thể mua sắm các sản phẩm đồ nội thất cho từng khu vực trang tri noi that khác nhau của gia đình. Bạn có thể sắm những chiếc kệ báo gọn gàng cho đồ nội thất phòng khách, kệ để rượu phong cách cho đồ nội thất nhà bếp hoặc đồ nội thất phòng làm việc

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn vì những thông tin hữu ích nhé!
    -----------------------------------------------------
    Ms. Thu Trang
    Chuyên viên tư vấn bất động sản Smartland
    Click để xem chi tiết: Bán căn hộ Vinhomes Central Park ở Bình Thạnh hoặc ban can ho vinhomes central park o binh thanh

    Trả lờiXóa
  4. Bài viết rất hay , cảm ơn về bài viết của bạn .

    ---------------------------------------------------------------------------

    Nếu bạn muốn giảm cân nhưng chưa biết phải giảm cân như thế nào! Tôi sẽ hướng dẫn bạn cách giảm cân bằng các món ăn giúp giảm cân, khó ngủ phải làm sao, công thức kem trộn trắng da toàn thân an toàn, làm mờ sẹo lâu năm, Những cách mọc tóc nhanh cho nam rất hiệu quả và an toàn .

    Trả lờiXóa
  5. Bệnh khó ngủ hay mất là bệnh mà khiến chúng ta gắp rất nhiều khổ sở và bị khó ngủ phải làm sao ? Có nhiều cách giải quyết vấn đề khó ngủ này như dùng thuốc , châm cứu ,... Chúng ta đã nghe nhiều về collagen nhưng có nhiều vấn đề mà ta còn thắc mắc như uống collagen có tác dụng gì ? Có an toàn không ? ..., uống gì mát gan đẹp da, bệnh tai biến mạch máu não có chữa được không, thoai hoa dot song co uong thuoc gi. Để có một trí nhớ tốt có nhiều cách .làm thế nào để có trí nhớ tốt ? Như dùng thuốc , ăn nhiều trái cây ,.. sẽ giúp bộ não hoạt động tốt và trí nhớ sẽ rất tốt .

    Trả lờiXóa
  6. Sức đề kháng yếu thì ta sẽ rất dể bị bệnh,Vậy ăn gì để tăng sức đề kháng?.Con bạn bị biếng ăn,bạn đau đầu không biết làm sao để chăm sóc tốt cho chúng.Vào đây để xem nhé meo tri bieng an o tre.Con bạn bị suy dinh dưỡng?chắc chắn bài viết sau đây sẽ cần thiết với bạn.click"tre so sinh bi suy dinh duong".
    Là nội trợ bạn đã biết công dụng của quả ớt chưa?.khi mang thai phụ nữ rất quan tâm thực phẩm bà bầu nên ăn trong 3 tháng đầu.khi mẹ bầu bị ho thì nên sử dụng loại thuốc nào? tri ho cho mẹ bầu ra sao?.
    Bạn cần gì là chúng tôi có đó.click vào link để xem nhé:
    http://lamthenaodecoduoc.blogspot.com/
    http://lamthenaodetranhthai.blogspot.com/
    http://huongdanquanhetinhduc.blogspot.com/
    http://huongdanquanhebang.blogspot.com/
    http://loiichcuaquanhe.blogspot.com/
    http://nennhuomtocmaunao.blogspot.com/
    http://myphamthiennhiengmailcom.blogspot.com/
    http://phunumangthainenangi.blogspot.com/
    http://huongdancachlamtrangda.blogspot.com/
    megavita

    Trả lờiXóa
  7. Tôi tình cờ xem một chương trình tọa đàm về nguy cơ mắc ung thư thời hiện đại trên VTV2 . Qua đó tôi được biết, những người có thói quen ăn mặn cũng có khả năng mắc bệnh ung thư vòm họng. Vậy xin hỏi bác sĩ, đối tượng nào nằm trong nhóm có nguy cơ cao bị ung thư vòm họng xin bác sĩ cung cấp thêm một sốtriệu chứng ung thư vòm họng
    Máu trong giấc mơ đại diện cho cuộc sống, tình yêu, niềm đam mê cũng như sự thất vọng. Nếu bạn thấy từ “máu” trong giấc mơ của bạn, thì nó có thể ám chỉ đến một số tình huống sắp tới trong cuộc sống của bạn mà không thể thay đổi.Vậynằm mơ thấy máu là điềm gì
    Dầu dừa là phương pháp hiệu quả giúp bạn nhanh chóng có một mái tóc mềm mượt và óng ả. Dưới đây là một số hướng dẫn cáchcách ủ tóc bằng dầu dừa hiệu quả
    Bạn vừa quan hệ với chồng và đang băn khoăn không biết mình đã thụ thai hay chưa? Và thử thai vào thời điểm này có chính xác hay không? Vậyquan hệ bao lâu thì có thai
    Kem dừa là món ăn vặt được nhiều người yêu thích với vị kem lạnh kết hợp với vị thơm, giòn và bùi bùi của dừa tạo nên một hương vị khó tả ở đầu lưỡi.cùng tìm hiểu cách làm kem dừa đơn giản

    Trả lờiXóa
  8. Bạn muốn mua sắt thép xây dựng ? Bạn muốn biết giá sắt thép ? Bạn hãy yên tâm chúng tôi chuyên cung cấp mọi thông tin về sắt thép xây dựng, sắt thép Hòa Phát. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp sắt thép xây dựng số lượng lớn và theo yêu cầu của khách hàng.
    Để có giá sắt thép xây dựng mới nhất hôm nay quý khách xin vui lòng truy cập vào website: Thép Hòa Phát để tham khảo.

    Trả lờiXóa
  9. Bài viêt rất bổ ich

    Tag:Tư vấn hiện trạng doanh nghiệp của các công ty Việt Nam qua dịch vụ đánh giá doanh nghiệp chuyên nghiệp.

    Trả lờiXóa
  10. Xem thêm Sakura beauty chia sẻ bí quyết cham sóc da từ Nhật Bản
    bác si tùng chuyên gia trong linh vực thẩm mỹ

    Trả lờiXóa
  11. Giám đốc đảm nhận Nghiên cứu CBRE tại Singapore và khu vực Đông Nam Á, Desmond Sim nhận định: “Hiện vẫn còn phổ thông rào cản và tránh vận tải hàng ra Bắc Kạn mà những nước trong khối ASEAN cần phải vượt qua”. trước hết là khả năng quản lý yếu kém của van chuyen hang hoa di Thanh Hoa, nguồn cung tấp nập mang thể dẫn đến biến động giá thuê mặt bằng van chuyen hang ve Bac Giang.

    Điều này sẽ gây trì trệ hoặc thậm chí ngăn cản việc mở mang của các nhà bán lẻ. Thứ hai là việc thiếu nguồn lao động với tay nghề cao cũng là thách thức, với thể gây trở lực trong việc công ty vận chuyển đi Hà Nội, van tai hang hoa Bac Ninhchuyen hang di Cao Bangcông ty vận chuyển đi Điện Biên Phủ và mở rộng của các nhà sản xuất công nghiệp với giá trị cao.

    Thứ ba là sự chênh lệch to về chuyên môn vận chuyển hàng hoá giữa các nước thành viên cũng tránh những tác động tích cực của bắt buộc tự do hóa cần lao ASEAN.

    Cảm ơn bạn đa dạng nhé.

    Trả lờiXóa
  12. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  13. Bạn cung cấp cho chúng tôi một lượng kiến thức thật bổ ích. Đây là một trong những kinh nghiệm cần biết để đi du lịch. Cảm ơn bạn đã cung cấp thông tin này!
    Angiangdacsan
    Chuyên cung cấp các loại khô cá lóc, khô nhái trên thị trường An Giang
    khô cá lóc đồng
    khô nhái miền tây
    https://dacsanangiang.net/
    https://www.pinterest.com/dacsanangiang/
    Call: 0931226364
    Dacsanangiang

    Trả lờiXóa