Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Thời gian tốt nhất để bay đến Châu Âu


Bạn đã thực hiện các quyết định, bạn sẽ sang châu Âu, và đi trong năm nay. Có thể là bay sang- Paris, London, Rome, Dublin , Barcelona?
Cá nhân, tôi yêu Florence : Michelangelo David, Pitti Palace, Ponte Vecchio -  và các món ăn nước Ý.
Bạn hoàn toàn không phái bỏ ra nhiều tiền để thực hiện chuyến du lịch nếu như bạn có kế hoạch và biết cách tiêt kiệm chi phí tốt nhất ngay từ khi lựa chọn chuyến bay.

Đây là gợi ý cho Bạn:
Bạn cần có kế hoạch cụ thể đi du lịch Châu Âu bởi nó rất quan trọng bởi mỗi mùa khác nhau thì giá vé hàng không ở Châu Âu sẽ có mức giá khác nhau, bài viết này là chìa khóa để Bạn tìm được chuyến bay giá rẻ.

Mùa hè: Thời gian mà giá vé máy bay đắt nhất để đến Du Lịch Châu Âu
Mùa hè là mùa cao điểm ở châu Âu, vào mùa này nhiều gia đình đang tận hưởng kỳ nghỉ hè đây là lý do làm các lịch bay của các hang hàng không trở lên giày đặc. Tận dụng cơ hội này, các hang đồng loạt tăng giá và giá vé máy bay trở lên đắt nhất
·         Mùa hè: Bắt đầu từ cuối tháng 5 đến cuối tháng 8
Mẹo tiết kiệm: Nếu bạn theo dõi được lịch học của con Bạn, và ngay khi bắt đầu vào kỳ nghỉ hè Bạn hãy đặt vé trước và bắt đầu với kỳ nghỉ, thời điểm này mới bắt đầu vòa mùa đông khách nên giá vé máy bay còn thấp.

Mùa đông: Thời gian rẻ nhất để bay đến Châu Âu
Thời gian ít nhất hấp dẫn để bay là mùa đông, tất nhiên và chủ yếu là do thời tiết, tuy nhiên đó thời gian tốt nhất để bay sang Châu Âu với giá rẻ nhất.
Đối với những người yêu thích môn thể thao mùa đông, hãy nhớ rằng Châu Âu có một số trượt tuyết tốt nhất trên thế giới - và chúng ta có thể chỉ cho bạn cách để có được chuyến bay giá rẻ để trượt tuyết vào ngày lễ ở Châu Âu.
·         Lợi ích: Bạn sẽ không phải lo lắng về nhiệt độ bên ngoài Vatican trong tháng 8 và bảo tnagf Louvre bởi những đám đông khách du lịch đổ về đây
·         Mùa đông: Bắt đầu từ giữa tháng 10 và kết thúc vào cuối tháng 3
Mẹo tiết kiệm: Du lịch trong tháng 10 hoặc tháng 3 để tránh thời tiết tồi tệ nhất bởi đây là thời điểm giao mùa và bạn sẽ tìm được những dịch vụ giảm giá hấp dẫn nhất

Mùa xuân và mùa thu: Giá vé ở mức trung bình
Mùa xuân và mùa thu là 2 mùa tuyệt vời cho những chuyến du lịch, mùa khách du lịch không quá đông đúc lại có giá vé máy bay tốt. Đây có lẽ là thời gian lý tưởng để đi du lịch đến Châu Âu.
·         Mùa xuân mùa này: Bắt đầu giữa tháng 3 đến cuối tháng 6
·         Mùa Thu: Bắt đầu giữa tháng 8 đến giữa và cuối tháng 10

Mẹo tiết kiệm: Mùa thu thường là rẻ hơn một chút so với mùa xuân, bởi nhiều gia đình cũng có nhiều thời gian nghỉ xuân.

Sau khi đưa ra được quyết định thời điểm du lịch, bạn có thể tham khảo một số đường bay và thời gian bay tại trang http://www.amadeus.net, trang này có thể hiện toàn bộ các chuyến bay của tất cả các hang, thời gian quá cảnh, thời gian bay, giá cả chuyến bay để bạn tham khảo.

Đây là bảng giá tôi lấy từ trang Amadeus vào ngày 18 tháng 7 năm 2013:

Chuyến bay Từ Hồ Chí Minh - London:


Chuyến bay Từ Hồ Chí Minh - Paris


Chuyến bay Từ Hồ Chí Minh - Rome:

Nguồn từ: http://travel.usnews.comhttp://www.amadeus.net

Trần Hồng Quân
0938.930799
hongquan.ueh@gmail.com




10 nhận xét:

  1. Cám ơn bạn thông tin bạn chia sẻ rất hữu ích để chuẩn bị đi Châu Âu.
    Tag: dat ve may bay gia re vietjet

    Trả lờiXóa
  2. Xin cảm ơn bài viết của bạn, có thời gian bạn hãy ghé thăm trang của tôi nhé
    biệt thự Vinpearl Premium Phú Quốc
    biet thu Vinpearl Premium Phu Quoc

    Trả lờiXóa
  3. nằm mơ thấy hổHổ được xem là loài vật của chúa tể sơn lâm, có sức mạnh cai trị cả núi rừng và đây cũng là một loài động vật dữ tợn, nhiều người khiếp sợ.
    mơ thấy cọpCọp hay còn gọi là hổ, là một loài được mệnh danh là ” chúa tể của sơn lâm”, cọp là động vật ăn thịt sống, rất dữ tợn chính vì thế việc nằm mơ thấy cọp rượt, cọp vồ,… khiến nhiều người sợ hãi.
    mơ thấy chuột Với bài viết nằm mơ thấy chuột là điềm gì? hi vọng giúp mọi người có được lời giải mã hợp lí nhất, cũng như giúp mọi người bớt lo lắng hơn nằm mơ thấy chuột.
    nằm mơ thấy lươnNằm mơ là hiện tượng tâm lí bình thường của con người và có lẻ nằm mơ là điều không ai không gặp.
    nằm mơ thấy mẹ“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha”… Mẹ là biểu tượng của tình yêu và chăm lo cho con cái, tình mẫu tử thiên liêng, nên nếu bạn mơ thấy mẹ của mình trong giấc mơ,
    nằm mơ thấy người thânBài viết, Nằm mơ thấy người thân là điềm gì? mang đến chỉ giúp các bạn hiểu hơn về giấc mơ, có lời giải mã phù hợp giúp mọi người không quá lo lắng mà thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Chúng tôi nhận thấy việc thực hiệnĐánh giá doanh nghiệp một cách bài bản mang lại những giá trị quan trọng cho các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng chiến lược cũng như các hệ thống quản lý khác như hệ thống đánh giá, hệ thống đãi ngộ, văn hóa doanh nghiệp

    Tư vấn hiện trạng doanh nghiệp của các công ty Việt Nam qua dịch vụ đánh giá doanh nghiệp chuyên nghiệp.

    Dịch vụ Đánh giá doanh nghiệp của OCD sẽ mang lại cho các anh chị cái nhìn toàn cảnh, kết quả “CT-scan” về doanh nghiệp của mình.

    Bộ chỉ số phát triển doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI) là một sáng kiến của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) lần đầu tiên được thực hiện nhằm đánh giá doanh nghiệp phát triển bền vững.

    Trả lờiXóa
  5. Tư vấn lựa chọn noi that van phong TPHCM chất lượng nhất hiện nay. Nên mua bàn ghe xoay van phong gia re hay của thương hiệu nào khác. Những ưu điểm nào làm cho bàn làm việc gỗ tự nhiên rất được nhiều người mua trong một thời kỳ dài

    Trả lờiXóa