Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Du Lịch Châu Âu: Thời điểm tốt nhất tham quan Paris

Du Lịch Châu Âu: Thời điểm tốt nhất tham quan Paris

Thời điểm tốt nhất để Bạn thực hiện chuyến tham quan Paris cho chuyến du lịch Châu Âu đó là từ tháng 6 tới tháng 8 vì đây là thời điểm thời tiết đẹp nhất. Nhiệt độ trung bình trong tháng từ 21 độ C đến 24 độ C kéo dài làm không khí ở Paris phù hợp với nhiệt độ ở Việt Nam. Nhưng thật không may vì thời điểm này ở Paris rất đông khách chính vì vậy giá cả nơi đây rất là đắt đỏ. Quân có gợi ý cho Bạn nên lựa chọn chuyến du lịch Châu Âu vào cuối màu xuân ( Hãy đi vào giữa hoặc cuối tháng 8 đây là thời điểm chuyển giao mùa và dần ít khách) vì giá thời điểm đó sẽ hợp lý hơn. Để tiết kiệm nhiều hơn Bạn cũng có thể lựa chọn chuyến đi vào mùa đông ( Đi vào cuối tháng 10 hoặc cuối tháng 3 thì tốt hơn), khi đó giá vé máy bay, phòng khách sạn cũng dễ dàng đặt hơn. 

Bảng nhiệt độ ở Paris:
Lượng mưa ở Paris:


Du Lịch Châu Âu tháng 6 đến tháng 8: Mùa hè

Đây là thời điểm nhiệt độ cao nhất trong năm từ 21 độ C  đến 24 độ C, đây là thời điểm thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Bạn hãy tranh thủ thưởng thức café đường phố theo đúng phong cách Pháp nhé. Bạn sẽ phải đối mặt với lượng khách đông nhất ở Paris vì thời điểm này khách du lịch đổ về Paris rất đông vì đây là mùa du lịch cao điểm. Giá phòng và vé máy bay vào mùa này cũng tăng cao, Bạn hãy nhớ booking vé sớm trước nhé.

c sự kiện quan trọng: 
  • Fête de St-Denis (tháng Sáu)
  • Liên hoan âm nhạc (tháng Sáu)
  • Tour de France (tháng 7 )
  • Bastille Day (Tháng 7) 

Du Lịch Châu Âu tháng 9 đến tháng 10: Mùa thu 

Bắt đầu tháng 9, các khách sạn Paris sẽ dần giảm giá đưa về mức giá cả hợp lý hơn. Nhiệt độ trung bình từ giảm dần từ 20 độ C xuống còn 10 độ C, Các Bạn đi du lịch trong tháng này nhớ mang đồ ấm thêm nhé.

Sự kiện quan trọng: 
  • Trình din thi trang quc tế (tháng 9)
  • L hi mùa thu (thánh 9 đến tháng 12)
  • Prix de l'Arc de Triomphe (tháng 10)
  • Ngày đình chiến (Thánh 11) 

Du lịch Châu Âu tháng 12 cho tới tháng 2: Mùa đông

Đây là thời điểm nhiệt độ thấp nhất ở Paris, nhiệt độ trung bình khoảng 6 độ C. Bạn cần mặc những bộ đồ ấm thật dày để giữ ấm cho cơ thể, đây là cơ hội tốt để bạn trưng diện những bộ áo khoác của Bạn. Du lịch mùa này Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều bởi giá khác sạn và vé máy bay rẻ.

Sự kiện quan trọng: 
  • Le Salon Nautique de Paris (Tháng 12)
  • Fete de St-Sylvestre (Tháng 12)

Du lịch Châu Âu tháng 3 đến tháng 5: Mùa Xuân ở Paris

Đây là những tháng bắt đầu tăng giá dần, nhiệt độ cũng bắt đầu ấm lên, nhiệt độ trung bình từ 11 đến 19 độ. Buổi chiều thường có những cơn mưa.

Sự kiện quan trọng: 
  • Foire du Trone (March)
  • Marathon quốc tế Paris (tháng)
  • Ngày VE (tháng)
  • Pháp vô địch Tennis Open (tháng)
Nguồn từ: http://travel.usnews.com

Trần Hồng Quân
0938.930.799

12 nhận xét:

  1. Cám ơn bạn thông tin bạn chia sẻ rất hữu ích để chọn thời điểm đi tham quan Paris.
    Tag: dat ve may bay gia re vietjet

    Trả lờiXóa
  2. phần mềm quản lý nhà hàng giá rẻphần mềm mà chúng tôi mang đến cam kết chất lượng và chuyên nghiệp
    phần mềm quản lý quan cafe chuyên nghiệpthật đơn giản hãy đến với chúng tôi chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một các đơn giản và vô cùng dễ dàng.
    bạn cần làm webbạn là người đam me kinh doanh.? bạn đang cần cho mình một website chất lượng.? Yên tâm hãy đến với HTSolution mọi vấn đề của bạn đều được chúng tôi giải quyết hãy yên tâm đặt niềm tiên ở chúng tôi nhé.
    dịch vụ nâng cấp webHiện nay với thế hệ web 2.0 thì rất nhiều web đã bị lỗi thời và xuống cấp trầm trọng khiến cho công ty doanh nghiệp roai vào tình cảnh khó khăn khi website xuống cấp và kém hiệu quả. Bạn không phải lo lắng đã có chúng tôi dịch vụ nâng cấp và sửa chửa websiet sẽ giúp bạn làm điều đó, mang lại sự chất lượng tốt nhất đến website của bạn
    công ty thiết kế web giá rẻbạn cần thiết kế website với giá rẻ mà chất lượng.? xin thua với các bạn rằng chỉ có chúng tôi chúng tôi luôn mang đến cho các bạn dịch vụ thiết kế website giá rẻ mà chất lượng nhất, chính vì vậy các bạn hãy yên tâm và đặt niềm tiên ở chúng tôi
    công ty thiết kế websiteHTSolution là một công ty thiết kế website chuyên nghiệp cà chất lượng nhất, chúng tôi luôn đem đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng và uy tiến hàng đầu

    Trả lờiXóa
  3. Phụ nữ khi mang thai có nên ăn nhiều trứng vịt lộn
    Trong thời kì mang thai việc bổ sung dinh dưỡng cho mẹ và thai nhi là điều vô cùng quan trọng nên trong thực đơn các mẹ luôn phải được câng nhắn xem mang bầu nên ăn gì và không nên ăn gì để được an toàn cho mẹ và con. Một thực phẩm giàu chấy dinh dưỡng, nhiều sắt… là trứng lộn vậy có bầu có nên ăn trứng vịt lộn không? cùng tìm hiểu nhé các mẹ
    1 . Trứng vịt lộn và chất dinh dưỡng trong trứng
    Trứng vịt lộn có tác dụng tu âm, dưỡng huyết, ích trí, giúp cơ thể nhanh tăng trưởng. Rau răm có tác dụng trừ hàn, tiêu thực, sáng mắt, sát trùng, mạnh chân gối, ấm bụng, chống đầy bụng khó tiêu...
    Gừng tươi có tác dụng kích thích tiêu hoá, mạnh tim, giải độc thức ăn, chống suy giảm tình dục... Theo quan niệm của y học cổ truyền món trứng vịt lộn ăn cùng gia vị là một bài thuốc, dùng chữa các chứng thiếu máu, suy nhược, còi cọc, đau đầu chóng mặt, yếu sinh lý…
    2. Vậy bà bầu có được ăn trứng vịt lộn không?
    Như chúng ta đã biết trứng vịt lộn chứa nhiều đạm và chất sắt, thực phẩm mát nên các bà bầu khi mang thai có thể ăn được trứng vịt lộn nhưng không nên ăn quá nhiều 1 lúc và thường xuyên. Nên ăn trứng chín và đang còn nóng đặc biệt không nên ăn kèm với rau răm. Không nên ăn trững vào buổi tối vì sẽ gây ứ bung khó tiêu. Tóm lại bà bầu có thể ăn được trứng vịt lộn nhưng không nên ăn quá nhiều nên ăn 1-2 quả trong 1 tuần.
    >> Tìm hiểu thêm: bà bầu có nên ăn thịt chó
    3. Lời khuyên
    Chúng tôi khuyên bạn trong thời kì mang thai nên ăn các chất dinh dưỡng tốt cho thai nhi tránh ăn và uông các chất kích thích, tươi sống. Cần cân bằng đầy đủ các chất dinh dưỡng để thai nhi phát triển tốt nhất!

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Sakura Nhật Bản
    Nơi bán Sakura chính hãng mà bạn cần lưu ý để mua được sản phẩm chính hãng.

    Trả lờiXóa
  6. Dự án king bay đất nhơn trạch đồng nai
    Dự án king bay nhơn trạch khu đô thị đẳng cấp doanh nhân
    Dự án king bay đất nhơn trạch đồng nai
    Dự án king bay nhơn trạch khu đô thị đẳng cấp doanh nhân

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa